TIN THỦY SẢN

Cargill Việt Nam tổ chức Đại hội khách hàng

ngọc thủy

Từ ngày 9 – 11/9/2013, Công ty Cargill Việt Nam đã tổ chức Đại hội khách hàng phía nam với sự tham dự của hơn 300 đại lý cùng lãnh đạo và nhân viên kinh doanh từ Bình Thuận đến Cà Mau.

Đại hội là dịp để các khách hàng cùng gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với nhau, đồng thời cùng trải qua những ngày nghỉ dưỡng thú vị, tham quan và thưởng thức các món ăn ngon của thành phố biển Vũng Tàu.

Ông Jorce Becerra, Tổng giám đốc Công ty Cargill Việt Nam đã tóm tắt tình hình kinh doanh năm qua cũng như các chiến lược, mục tiêu mà công ty và khách hàng sẽ cùng nhau thực hiện trong thời gian tới.

Tại đại hội, lãnh đạo các đơn vị đã chia sẻ thông tin chiến lược kinh doanh của đội ngũ kinh doanh thức ăn chăn nuôi phía nam sẽ cùng với khách hàng thực hiện trong năm tài chính 2013-2014; cập nhật những thông tin mới, giải pháp công nghệ mới để đưa ra những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, ổn định và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, giám đốc kinh doanh của từng nhà máy khu vực phía nam cũng chia sẻ những câu chuyện “người thật việc thật” thành công, góp phần củng cố thêm định hướng của công ty là “Nuôi dưỡng vật nuôi, làm giàu cuộc sống”.

ngọc thủy VASEP