TIN THỦY SẢN

Khám phá điều thú vị cùng Tép tại Vietshrimp 2024

Vietshrimp 2024 Hòa Thy

Vietshrimp 2024, triển lãm quốc tế chuyên ngành tôm lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng. Hãy cùng nhà Tép khám phá những điểm nổi bật của sự kiện này:

Vietshrimp 2024, triển lãm quốc tế chuyên ngành tôm lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 3 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau. Với chủ đề "Đồng hành cùng người nuôi tôm", sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và giá trị cho tất cả các khách tham dự.

Vietshrimp 2024, triển lãm quốc tế chuyên ngành tôm lớn nhất Việt Nam

Bật mí ở sự kiện lần này Tép sẽ mang đến điều gì?

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá Vietshrimp 2024 cùng Tép Bạc?

Khách tham quan đông đúc tham gia trò chơi tại gian hàng Tép

Lần này, chúng tôi hứa hẹn mang đến một chương trình "bùng nổ" với vô vàn hoạt động hấp dẫn dành cho tất cả mọi người.

Không khí nhộn nhịp tại gian A134. 135 của nhà Tép vào ngày đầu Vietshrimp 2024

Bước vào khu trưng bày của Tép Bạc, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến ngành tôm. Từ thức ăn, thiết bị, công nghệ nuôi tôm tiên tiến nhất, tất cả đều hội tụ tại đây, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và đầy bất ngờ.

Mô hình nuôi tôm công nghệ cao đến từ nhà Tép Bạc


Các thiết bị nuôi tôm IoTs của Tép Bạc

Tham gia vào các trò chơi vui nhộn và hấp dẫn do nhà Tép tổ chức. Vừa giải trí, vừa học hỏi kiến thức về ngành tôm, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.


Tham gia trò chơi để nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé

Cùng Tép khám phá Vietshrimp 2024  

Du hành đến Vietshrimp 2024, đồng hành cùng chuyến phiêu lưu này, nhà Tép hứa hẹn mang đến cho bạn vô số điều thú vị:

- Chiêm ngưỡng hơn 250 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế sẽ trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ tiên tiến nhất trong ngành tôm.


- Tham dự hội thảo chuyên đề bổ ích, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành về xu hướng phát triển của ngành tôm, kỹ thuật nuôi tôm hiệu quả và các giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu.

- Kết nối giao thương rộng mở, gặp gỡ, kết nối với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng trong ngành tôm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh. Tham gia các chương trình kết nối doanh nghiệp, gặp gỡ trực tiếp các nhà đầu tư tiềm năng.

Hãy cùng Tép Bạc tham gia Vietshrimp 2024 để khám phá thế giới tôm đầy tiềm năng và mở ra cánh cửa thành công cho tương lai!

Hòa Thy