TIN THỦY SẢN

Trao giấy chứng nhận sản phẩm cá tra fillet đông lạnh phù hợp tiêu chuẩn

Sản phẩm cá tra fillet đông lạnh của GODACO được trao giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn PHƯƠNG ANH

Sáng ngày 11-5, Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản Vùng 4 đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận sản phẩm cá tra fillet đông lạnh phù hợp tiêu chuẩn TCVN 8338: 2010 cho Công ty cổ phần Gò Đàng (GODACO - Khu công nghiệp Mỹ Tho). Đây là đơn vị đầu tiên được trao giấy chứng nhận cho sản phẩm cá tra fillet đông lạnh.

GODACO là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh. Năm 2012, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng GODACO vẫn đạt 15.500 tấn sản phẩm đông lạnh xuất khẩu các loại, xuất đi 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 32 triệu USD kim ngạch xuất khẩu, đạt doanh thu là 840 tỷ đồng và lợi nhuận 100 tỷ đồng.

GODACO luôn xây dựng và duy trì các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và hiệu quả. Các nhà máy chế biến thủy sản đều được cơ quan NAFIQAD đánh giá đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được phép xuất khẩu sang các thị trường EU, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc… Hiện tại, GODACO đã được các đơn vị có uy tín đánh giá chứng nhận các hệ thống quản lý chất lượng như: HACCP, ISO 9001:2008, BRC, Global GAP, ASC…

PHƯƠNG ANH Báo Ấp Bắc