Sinh nhật eShop – Tép Bạc tặng quà tri ân!

Nhân dịp Tepbac eShop tròn 1 tuổi, chúng ta hãy cùng nhau ăn mừng tình cảm gắn bó này nhé!

tepbac eshop
Tép Bạc tặng quà tri ân nhân dịp kỷ sinh nhật 1 năm eShop.

Suốt chặng đường một năm nhiều biến động cho ngành thủy sản. Tepbac eShop đã cùng bà con đồng hành vượt qua biết bao khó khăn. Nhân dịp Tepbac eShop tròn 1 tuổi, chúng ta hãy cùng nhau ăn mừng tình cảm gắn bó này nhé!

Đối với các mặt hàng về thủy sản, chắc bà con cũng biết giá thường cố định và rất khó để giảm giá. Nhưng khoan, hãy để eShop bật mí với bà con một bí mật nhỏ. Chúng tôi đã hợp tác cùng rất nhiều thương hiệu để trợ giá và miễn phí vận chuyển cho bà con trong chương trình SIÊU SALE SINH NHẬT. Không những vậy, số lượng lớn các quà tặng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cực hấp dẫn đang chờ bà con. Những món quà này như lời tri ân đến quý khách hàng đã không ngừng ủng hộ sàn thương mại điện tử Tepbac eshop trong thời gian qua. Vì vậy, giá trị quà tặng không hề nhỏ, cùng chờ đợi nhé!

Nào bây giờ hãy cùng điểm qua các hoạt động thú vị sắp diễn ra trong tuần lễ sinh nhật nhé!

19 - 21/09/2022: Flash sale thiết bị

tepbac eshop

Sản phẩm nào được sử dụng nhiều nhất tại các ao nuôi ? Thiếu sót lớn khi không kể đến các loại bút đo, các loại test kit được sử dụng để đo môi trường nước trong ao. Hiểu được điều đó, Tepbac eShop tưng bừng giới thiệu với bà con chương trình giảm giá trực tiếp trên giá gốc của các sản phẩm được kể trên. Còn giảm bao nhiêu ? Thì chờ đến ngày đó là biết liền!

22 – 24/09/2022: Qùa tặng tri ân

tepbac eshop

Như đã đề cập ở trên, chúng tôi dành tặng món quà tri ân đến những khách hàng may mắn nhất trong 3 ngày 22, 23, 24 tháng 9. Từ các sản phẩm dinh dưỡng cho tôm cá đến các thiết bị môi trường, TẤT CẢ ĐỀU MIỄN PHÍ. Chỉ cần đăng nhập tài khoản và nhận ngay! Cơ hội chỉ có 1 lần duy nhất và độc quyền trên Tepbac eShop.

25 - 27/09/2022: Mã giảm giá mua hàng thỏa thích

tepbac eshop

Lỡ mà không giựt kịp quà thì sao? Thì vẫn còn quà khác cực hấp dẫn đây nè! Hàng ngàn Mã giảm giá giá trị vẫn đang chờ bà con. Mã giảm giá này có thể sử dụng mua bất kỳ mặt hàng nào trên eShop, không giới hạn số lượng và giá trị, chỉ cần mua là áp dụng ngay !

Điều quan trọng trong suốt 9 NGÀY diễn ra chương trình lần này là tất cả những chuyến giao hàng đều hoàn toàn MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC. 

Truy cập vào Link Tepbac eShop https://tepbac.com/eshop hoặc có thể tải app Farmext, bấm vào mục cửa hàng eShop và bắt tay mua hàng ngay thôi!

Chốt đơn! Chốt đơn! Chốt đơn ngay!

Tepbac eShop – Đầu vào chất lượng cho người nuôi thủy sản!  

Kính chúc bà con luôn được mùa và nhớ dành thời gian tham gia THÔI NÔI của Tepbac eShop nhé!

Đăng ngày 17/09/2022
Admin @admin
Doanh nghiệp
Bình luận
avatar

Cơ chế hoạt động của thuốc gây mê cho cá tôm

Gây mê trong ngành thủy sản đã quá quen thuộc, nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách gây mê đúng đảm bảo an toàn cho vật nuôi, cho môi trường và cả người thao tác lẫn sử dụng. Hiểu rõ cơ chế hoạt động hay biết được kỹ thuật gây mê sẽ giúp bạn thực hiện gây mê nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cá cảnh
• 10:47 18/07/2024

Thuốc gây mê hóa học và thuốc gây mê tự nhiên cho cá

Khi nhu cầu gây mê trong ngành thủy sản ngày càng cao thì thuốc mê cho cá, tôm ngày càng đa dạng, đa dạng từ nguồn gốc xuất xứ đến thương hiệu sản phẩm, từ đối tượng sử dụng đến hiệu quả thực tế, từ thành phần hóa học đến thành phần tự nhiên.

Thuốc gây mê cho cá tôm
• 11:20 15/07/2024

Siêu sale cuối tháng - Xả láng săn deal

Quyết tâm định vị được ngày sale lớn trùng với ngày thành lập sàn Farmext eShop 22.09, nên cứ đến ngày 22 hàng tháng, tại eShop sẽ có một lần siêu khuyến mãi kéo dài trong vòng 1 tuần hoặc dài hơn.

Siêu sale
• 08:00 22/06/2024

Khoáng ăn E – min sự kết hợp hoàn hảo của khoáng, Amino Acid & Enzim

Khoáng chất là thành phần có trong tất cả các mô của cơ thể, đóng vai trò cần thiết đối với đời sống thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng của khoáng trong ao nuôi tôm, Công ty Khoáng K3 đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm khoáng ăn cao cấp E – min được thiết kế đặc biệt để tăng cường đề kháng và sức khỏe cho tôm trong quá trình nuôi trồng thủy sản.

Vỏ tôm
• 09:00 20/06/2024

Cá sấu hỏa tiễn - Loài cá săn mồi cực đỉnh

Tại Việt Nam, loài cá này được du nhập từ năm 2000 để phục vụ cho những người đam mê cá cảnh. Tuy nhiên, loài cá này lại tiềm ẩn không ít nguy cơ gây hại cho môi trường lẫn con người.

Cá sấu hỏa tiễn
• 04:50 20/09/2024

Lợi ích từ axit hữu cơ và muối của axit hữu cơ mang lại cho tôm

Các nhà khoa học đã chứng mình rằng axit hữu cơ rất quan trọng đối với một số vật nuôi, trong đó có tôm. Với nên tảng công nghệ phát triển như hiện nay, việc đưa axit hữu cơ vào thức ăn giúp kích thích sự tăng trưởng cho tôm đã trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay cùng Tép Bạc đi sâu vào các lợi ích mà acid hữu cơ mang lại nhé!

Tôm thẻ chân trắng
• 04:50 20/09/2024

Tại sao nên bổ sung vi sinh có lợi cho ao nuôi thủy sản?

Ngày nay vi sinh đã trở nên phổ biến hơn với người nuôi ngành thủy sản. Với quy tốc độ phát triển như hiện nay, tình hình dịch bệnh diễn biến có phần phức tạp hơn. Vì vậy, việc bổ sung các loại vi sinh có lợi là điều rất cần thiết để hỗ trợ ao nuôi, tránh các tổn thất không đáng có.

Vi sinh
• 04:50 20/09/2024

Cùng nhà Tép đến với Festival tôm Cà Mau 2023

Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 là sự kiện vô cùng hấp dẫn, có quy mô cấp khu vực. Nổi bật nhất trong các hoạt động khuôn khổ của chương trình, phải kể đến chương trình trưng bày gian hàng về thiết bị và sản phẩm về tôm.

Tép Bạc
• 04:50 20/09/2024

Các loài cây gây hại trong ao tôm cần loại bỏ ngay lập tức

Có một số loài cây gây hại trong ao tôm cần loại bỏ ngay lập tức. Các loài cây này có thể cạnh tranh với tôm cho oxy, thức ăn và ánh sáng. Chúng cũng có thể là nơi trú ngụ của các loài ký sinh trùng và bệnh tật.

Các loài cây gây hại cho ao nuôi
• 04:50 20/09/2024
Some text some message..