Sự trở lại của VIETSTOCK 2022

Công ty Informa Markets & Cục Chăn Nuôi, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) về quan hệ Đối tác chiến lược dài hạn để chuẩn bị cho sự trở lại của Triển lãm VIETSTOCK 2022

lễ khai mạc vietstock
Lễ khai mạc Triển lãm Vietstock 2018.

Công ty Informa Markets và Cục Chăn Nuôi, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn đã tăng cường quan hệ đối tác và hợp tác bằng cách ký một Biên bản ghi nhớ vì mục tiêu chung nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi của Việt Nam cũng như phát triển ngành với chiến lược phát triển bền vững. Cục Chăn nuôi (Bộ NN & PTNT) sẽ là đơn vị chủ trì và tư vấn thị trường cho Triển lãm VIETSTOCK 2022 và các sự kiện hoạt động trước triển lãm.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004, Triển lãm VIETSTOCK 2022 là Sự kiện chuyên ngành Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi, Thủy sản và Chế biến Thịt hàng đầu Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 12 – 14 tháng 10 năm 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM và sẽ tổ chức kỷ niệm phiên bản lần thứ 10. Triển lãm & Hội thảo ngành chăn nuôi VIETSTOCK 2022, kết hợp cùng VIETFEED – Triển lãm chuyên ngành thức ăn chăn nuôi, VIETMEAT – triển lãm chuyên ngành chế biến thịt là nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi – thủy sản – chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành. Việc kết hợp tổ chức các sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị từ trang trại đến bàn ăn.

Đồng hành cùng với Triển lãm VIETSTOCK 2022 là chương trình Hội thảo chuyên ngành được xây dựng đặc biệt nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị tham dự thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, tìm ra giải pháp cho các thách thức hiện tại, đồng thời dự đoán chính xác xu hướng phát triển hiệu quả trong tương lai. Chương trình Giải thưởng VIETSTOCK dành cho Ngành Chăn nuôi Việt Nam 2022 nhằm vinh danh các Doanh nghiệp, tổ chức đã có đóng góp to lớn và thành tựu đáng chú ý trong năm ở nhiều lĩnh vực khác nhau 

Triển lãm VIETSTOCK 2022 dự kiến sẽ thu hút 350 đơn bị trưng bày và hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành dành cho các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tạị Việt Nam. Triển lãm được kỳ vọng là sự kiện Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi và Chế biến Thịt hàng đầu tại Việt Nam nhằm khởi động lại thị trường.

triển lãm Vietstock

Song song với sự kiện VIETSTOCK, Cộng đồng chăn nuôi đã có thể truy cập trực tuyến và tận hưởng quyền lợi của Asia Livestock Hub. Asia Livestock Hub là diễn đàn trực tuyến quốc tế về lĩnh vực Chăn nuôi, Thức ăn chăn nuôi, Chế biến Thịt cũng như Thủy sản. Người truy cập diễn đàn có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội kinh doanh, trưng bày và thu mua sản phẩm, kết nối giao thương giữa người bán và người mua. Asia Livestock Hub còn là sân chơi để cập nhật thông tin chuyên ngành mới nhất, tham dự các buổi hội thảo trực tuyến. Để tìm hiểu thêm về Asia Livestock Hub, truy cập địa chỉ: https://beplace.thevista.co.th/exhibition/asialivestockhub/home

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ về việc đăng ký gian hàng, các doanh nghiệp có thể liên hê Ban tổ chức:

vietstock logo

Informa Markets Việt Nam

Ms. Uyên (Michelle) -  michelle.lu@informa.com | Di động +84 909 567 633

Tel: (+84) 28 3622 2588

Website: www.vietstock.org 

Facebook: www.facebook.com/channuoi.vietstock 

ĐÔI NÉT VỀ INFORMA MARKETS

Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu va giải pháp dữ hiệu ứng dụng. Với danh mục hơn 550 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều các lĩnh vực khác. Là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, chúng tôi giúp hiện thực hóa các thị trường chuyên dụng đa dạng và mở ra cơ hội phát triển. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ www.informamarkets.com

Đăng ngày 30/06/2022
VIETSTOCK EXPO & FORUM 2022
Doanh nghiệp
Bình luận
avatar

Cơ chế hoạt động của thuốc gây mê cho cá tôm

Gây mê trong ngành thủy sản đã quá quen thuộc, nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách gây mê đúng đảm bảo an toàn cho vật nuôi, cho môi trường và cả người thao tác lẫn sử dụng. Hiểu rõ cơ chế hoạt động hay biết được kỹ thuật gây mê sẽ giúp bạn thực hiện gây mê nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cá cảnh
• 10:47 18/07/2024

Thuốc gây mê hóa học và thuốc gây mê tự nhiên cho cá

Khi nhu cầu gây mê trong ngành thủy sản ngày càng cao thì thuốc mê cho cá, tôm ngày càng đa dạng, đa dạng từ nguồn gốc xuất xứ đến thương hiệu sản phẩm, từ đối tượng sử dụng đến hiệu quả thực tế, từ thành phần hóa học đến thành phần tự nhiên.

Thuốc gây mê cho cá tôm
• 11:20 15/07/2024

Siêu sale cuối tháng - Xả láng săn deal

Quyết tâm định vị được ngày sale lớn trùng với ngày thành lập sàn Farmext eShop 22.09, nên cứ đến ngày 22 hàng tháng, tại eShop sẽ có một lần siêu khuyến mãi kéo dài trong vòng 1 tuần hoặc dài hơn.

Siêu sale
• 08:00 22/06/2024

Khoáng ăn E – min sự kết hợp hoàn hảo của khoáng, Amino Acid & Enzim

Khoáng chất là thành phần có trong tất cả các mô của cơ thể, đóng vai trò cần thiết đối với đời sống thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng của khoáng trong ao nuôi tôm, Công ty Khoáng K3 đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm khoáng ăn cao cấp E – min được thiết kế đặc biệt để tăng cường đề kháng và sức khỏe cho tôm trong quá trình nuôi trồng thủy sản.

Vỏ tôm
• 09:00 20/06/2024

Cá sấu hỏa tiễn - Loài cá săn mồi cực đỉnh

Tại Việt Nam, loài cá này được du nhập từ năm 2000 để phục vụ cho những người đam mê cá cảnh. Tuy nhiên, loài cá này lại tiềm ẩn không ít nguy cơ gây hại cho môi trường lẫn con người.

Cá sấu hỏa tiễn
• 18:22 24/09/2024

Lợi ích từ axit hữu cơ và muối của axit hữu cơ mang lại cho tôm

Các nhà khoa học đã chứng mình rằng axit hữu cơ rất quan trọng đối với một số vật nuôi, trong đó có tôm. Với nên tảng công nghệ phát triển như hiện nay, việc đưa axit hữu cơ vào thức ăn giúp kích thích sự tăng trưởng cho tôm đã trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay cùng Tép Bạc đi sâu vào các lợi ích mà acid hữu cơ mang lại nhé!

Tôm thẻ chân trắng
• 18:22 24/09/2024

Tại sao nên bổ sung vi sinh có lợi cho ao nuôi thủy sản?

Ngày nay vi sinh đã trở nên phổ biến hơn với người nuôi ngành thủy sản. Với quy tốc độ phát triển như hiện nay, tình hình dịch bệnh diễn biến có phần phức tạp hơn. Vì vậy, việc bổ sung các loại vi sinh có lợi là điều rất cần thiết để hỗ trợ ao nuôi, tránh các tổn thất không đáng có.

Vi sinh
• 18:22 24/09/2024

Cùng nhà Tép đến với Festival tôm Cà Mau 2023

Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 là sự kiện vô cùng hấp dẫn, có quy mô cấp khu vực. Nổi bật nhất trong các hoạt động khuôn khổ của chương trình, phải kể đến chương trình trưng bày gian hàng về thiết bị và sản phẩm về tôm.

Tép Bạc
• 18:22 24/09/2024

Các loài cây gây hại trong ao tôm cần loại bỏ ngay lập tức

Có một số loài cây gây hại trong ao tôm cần loại bỏ ngay lập tức. Các loài cây này có thể cạnh tranh với tôm cho oxy, thức ăn và ánh sáng. Chúng cũng có thể là nơi trú ngụ của các loài ký sinh trùng và bệnh tật.

Các loài cây gây hại cho ao nuôi
• 18:22 24/09/2024
Some text some message..